หนังผี Netflix

หนังผี Netflix “สาวลับใช้” เมื่อความลับนำมาซึ่งความตาย!

 หนังผี Netflix “สาวลับใช้” เมื่อความลับนำมาซึ่งความตาย!

วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนังสยองขวัญสัญชาติไทยกับเรื่อง “สาวลับใช้” โดยได้นักแสดงนำวัยรุ่นมากความสามารถอย่าง “พลอย ศรนรินทร์” แสดงเป็นสาวรับใช้ และนางเอกอันดับต้น ๆ ในจอแก้วอย่าง “พิ้งกี้ สาวิกา” มาแสดงเป็นคุณหญิงอุษา บอกเลยว่าเป็นหนังที่ดูไปแล้วก็ต้องลุ้นไปตลอดเวลา เมื่อความลับไม่มีอยู่บนโลก ผู้กุมความลับนั้นจึงต้องใช้ชีวิตอยู่บนความระแวง แต่รู้หรือไม่ว่าความลับอันดำมืดภายในจิตใจ จะพาพวกเขาไปพบกับเรื่องราวที่คาดไม่ถึง! ขึ้นแท่น หนังผี Netflix ยอดนิยมแห่งปี

เรื่องย่อ “สาวลับใช้”

“จอย” เป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง เธอมีโอกาสได้เข้ามาทำงานในคฤหาสน์สุดหรูใจกลางเมือง ทำหน้าที่เป็นสาวรับใช้คอยดูแลลูกสาวของบ้านหลังนี้ กฎเหล็กที่สำคัญคือห้ามสอดรู้สอดเห็นโดยเด็ดขาด! และที่สำคัญห้ามถามคำถามที่ไม่ควรถาม หลังจากที่จอยได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนี้ไปสักพัก เธอก็ได้พบกับเรื่องราวแปลกประหลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิญญาณอยู่สาวที่คอยตามหลอกหลอนเธอหรือการกระทำแปลกประหลาดของลูกสาวในบ้านหลังนี้

ด้วยความอยากรู้เธอจึงพยายามที่จะหาคำตอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ว่าเหมือนทุกคนในบ้านไม่อยากจะให้เธอรู้ราวเหล่านี้และพยายามปกปิดความลับนั้น ดังนั้นจอยจึงพยายามหาคำตอบด้วยตนเอง แต่เมื่อเธอได้ล่วงรู้ความลับนี้มากเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าอันตรายก็จะใกล้ตัวเธอเข้ามากขึ้นเท่านั้น เมื่อความลับนี้ถูกเปิดเผยความดำมืดในจิตใจของมนุษย์เปิดเผยออกมา ทำให้เกิดเรื่องราวสุดสยองและน่าระทึกขวัญเกิดขึ้นในคฤหาสน์สุดหรูแห่งนี้

“สาวลับใช้” หนังผีไทยแนวใหม่ ระทึกขวัญ สั่นประสาท

หนังเรื่องนี้มีการดำเนินเรื่องที่น่าตื่นเต้นเนื้อเรื่องหักมุมอยู่ตลอดเวลา ทำให้คนดูนั้นนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว โดยในหนังจะมีการเล่นกับจิตใจของมนุษย์พอสมควรเพราะแต่ละคนนั้นมีความลับภายในจิตใจไม่เหมือนกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าดูจบแล้วจะพูดได้คำเดียวว่า คนเรานั้นรู้หน้าไม่รู้ใจจริง ๆ โดยมุมภาพและดนตรีภายในเรื่องก็ทำเอาหลอนกันจนขนหัวลุก เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้คือกลิ่นอายของความวินเทจภายในหนัง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายของนักแสดง การตกแต่งภายในบ้าน แน่นอนว่าความเก่านั้นทำให้บรรยากาศหลอนได้โดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก ถือเป็น ที่ต้องดูสักครั้ง รับประกันความหลอนแบบไม่ซ้ำใคร ครบรสในเรื่องเดียว!

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *